Không phải ai cũng có kinh nghiệm chuyển văn phòng sao cho nhanh và hiệu quả. Điều này cũng lý giải cho việc nhiều đơn vị sau khi chuyển sang nơi mới phát hiện đồ đạc bị thất lạc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Vậy làm thế nào để việc vận chuyển văn phòng được thuận lợi, an toàn? Hãy để Thành Hưng chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm trong bài viết sau.

Nên làm gì để việc chuyển văn phòng được thuận lợi?

Không phải cứ chuyển địa chỉ nhiều lần thì sẽ có được kinh nghiệm chuyển văn phòng. Điều nảy cần sự chuyên nghiệp và sắp xếp công việc hiệu quả nhất. Nếu bạn đang cần chuyển văn phòng, cần chú ý những công việc sau:

Xác định chính xác thời điểm thực hiện chuyển văn phòng

Điều này sẽ giúp bạn sắp xếp được công việc, nhân sự để có thể tiến hành việc đóng gói đồ đạc, vận chuyển đến nơi mới một cách nhanh nhất. Tuyệt đối không chuyển văn phòng khi chưa lên kế hoạch và thời gian rõ ràng. Nó sẽ việc mọi việc rối tung lên và cũng tốn nhiều thời gian hơn.

kinh nghiệm chuyển văn phòng

Xác định thời gian chuyển văn phòng chính xác để dễ lên kế hoạch

Lập bảng danh sách các đồ dùng cần phải di chuyển

Kinh nghiệm chuyển văn phòng để không xảy ra tình trạng mất mát, thất lạc hay hư hỏng đồ đạc chính là lên danh sách đồ cần chuyển ngay từ đầu. Khi đã nắm được danh sách này, bạn sẽ có thể dễ dàng kiểm tra số lượng trước và sau khi chuyển đến văn phòng mới. Đồng thời, bạn cũng có thể chủ động hơn trong việc tìm phương án đóng gói đồ đạc một cách phù hợp. Có như vậy, quá trình chuyển văn phòng mới diễn ra nhanh chóng được.

Lên danh sách vật dụng cần thanh lý

Không ít đơn vị chuyển hết tất cả đồ đạc từ nơi cũ đến nơi mới. Nhưng khi đến nơi lại phát hiện có nhiều thứ không dùng đến lại mất công phải thanh lý hay đem đi vứt. Như vậy, vừa tốn công sức, thời gian và chi phí trong quá trình chuyển văn phòng. Vì thế, trước khi chuyển, bạn nên lập danh sách những đồ dùng cần thanh lý trước để tránh lãng phí thời gian, công sức vận chuyển đến nơi mới.

kinh nghiệm chuyển văn phòng

Đồ dùng không cần đến nên thanh lý trước khi chuyển đến văn phòng mới

Đảm bảo đóng gói đồ đạc kỹ càng là kinh nghiệm chuyển văn phòng cần nhớ

Có một kinh nghiệm chuyển văn phòng bạn cần phải nhớ. Đó chính là đóng gói đồ đạc thật cẩn thận. Kể cả khi khoảng cách từ văn phòng cũ đến nơi mới không xa thì bạn cũng không được phép chủ quan. Đồ đạc ở văn phòng ngoài giấy tờ còn có nhiều máy móc, linh kiện dễ hư hỏng, rơi bể. Nếu không có phương án đóng gói cẩn thận bằng thùng carton, nilong chống xóc và băng keo cần thận sẽ dễ khiến đồ đạc, máy móc, thiết bị hư hao, rơi bể. 

kinh nghiệm chuyển văn phòngqQ

Đóng gói đồ đạc kỹ càng trước khi vận chuyển là điều rất quan trọng

Chọn cách thức chuyển văn phòng tiết kiệm, hiệu quả nhất

Khi cần chuyển văn phòng, bạn sẽ có nhiều cách thức lựa chọn khác nhau. Bạn có thể huy động hết nhân lực trong công ty dùng xe máy để chuyển đồ. Cách này có vẻ tiết kiệm nhưng không có tính an toàn và lại tốn kém thời gian. 

Bạn cũng có thể tìm thuê xe tải để chuyển đồ trong 1 – 2 chuyến. Phương án này có thể sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian cho việc đóng gói, sắp xếp đồ đạc. Vì thế, tốt nhất là bạn nên liên hệ đến địa chỉ chuyên vận chuyển văn phòng có uy tín. Đây là nơi có thể hỗ trợ bạn từ A – Z để đảm bảo việc chuyển văn phòng trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn rất nhiều.

Nên chọn địa chỉ chuyên văn phòng trọn gói nào uy tín, chuyên nghiệp?

Nếu bạn đã nắm được kinh nghiệm chuyển văn phòng nói trên thì đừng ngần ngại tìm đến dịch vụ Thành Hưng. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển văn phòng. Mọi vấn đề đều sẽ được dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tâm từ A – Z. Đảm bảo, mọi máy móc, thiết bị, đồ đạc của văn phòng bạn sẽ “đi đến nơi, về đến chốn”.

kinh nghiệm chuyển văn phòng

Thành Hưng là địa chỉ chuyển văn phòng giàu kinh nghiệm

Hơn thế nữa, dịch vụ Thành Hưng còn có đội ngũ nhân viên có thâm niên và được đào tạo nghiệp vụ bài bản. Chắc chắn, chúng tôi sẽ có phương án đóng gói, vận chuyển phù hợp với các loại máy móc, thiết bị trong văn phòng của bạn.

Đặc biệt, bảng giá chuyển văn phòng tại Thành Hưng luôn rất ưu đãi. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc bạn tự chuyển văn phòng. Ngoài ra, chúng tôi cam kết bảo hành uy tín cho tất cả hàng hóa, máy móc, thiết bị được vận chuyển. Nếu xảy ra sự cố, Thành Hưng hoàn toàn chịu trách nhiệm bồi thường 100% giá trị tài sản.

Với những kinh nghiệm chuyển văn phòng mà Thành Hưng chia sẻ trên, hy vọng, bạn sẽ biết được nên làm gì để việc chuyển văn phòng nhẹ nhàng, tiết kiệm nhất. Hãy liên hệ đến Thành Hưng bất cứ lúc nào bạn cần. Chúng tôi luôn tự tin hỗ trợ bạn bằng sự chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm nhất. Dịch vụ đảm bảo bạn sẽ có được hiệu quả tiết kiệm chi phí cao nhất khi chọn trải nghiệm sự hỗ trợ của chúng tôi.